Xưởng mút xốp rộng 500m2 ở Bình Dương bốc cháy dữ dội

Xưởng mút xốp ở Bình Dương nằm sát khu nhà trọ, nhà dân bốc cháy dữ dội, sáng 11/1. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng khiến nhà xưởng bị đổ sập.

Nhận xét

  1. Xưởng mút xốp ở Bình Dương nằm sát khu nhà trọ, nhà dân bốc cháy dữ dội, sáng 11/1. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng khiến nhà xưởng bị đổ sập.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7h20 ngày 11/1 tại nhà xưởng chứa mút xốp rộng gần 500m2 tại khu phố Bình Hòa 1, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên (Bình Dương). Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chưa có công nhân vào làm việc trong nhà xưởng.

    Nhận tin báo, Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Tân Uyên đã điều động xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Các chiến sĩ phải đục tường, phun nước vào bên trong để dập lửa.

    Có ít nhất 5 xe chữa cháy được điều động tới hiện trường để khống chế ngọn lửa, ngăn không cho cháy lan. Nhà xưởng nằm trong hẻm nên xe chữa cháy gặp nhiều khó khăn trong công tác chữa cháy.

    Ngọn lửa bùng phát dữ dội uy hiếp phòng trọ, nhà dân. Lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời nên ngọn lửa không lan rộng. Vụ việc khiến căn biệt thự và một số phòng trọ bị ảnh hưởng do sức nóng gây ra.

    Sau gần 1 giờ nỗ lực, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong về người. Nguyên nhân và thiệt hại đang được Công an TP Tân Uyên điều tra, làm rõ.

    Theo: Dân Trí

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇