Náo loạn trong chung cư ở Bình Dương, ôtô húc văng người phụ nữ

Ngày 7.1, trên mạng đang lan truyền clip ghi lại cảnh náo loạn ở một chung cư, ôtô húc văng người phụ nữ.

Theo: Lao Động

Nhận xét

  1. Theo xác minh của phóng viên, sự việc xảy ra khoảng 16h10 ngày 6.1, tại một chung cư trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người và các phương tiện nháo nhác ở khu vực hầm để xe của chung cư. Lúc này, một người phụ nữ ở tầng trên đi xuống lấy xe thì bị một xe ôtô trắng húc văng.

    Sau đó ôtô chạy quay lại tầng hầm và tìm cách để thoát ra khỏi chung cư. Những người bên trong chung cư lấy gậy và đồ vật để cản xe ôtô liên quan. Tuy nhiên, xe ôtô chạy quá nhanh, tông qua vật cản rồi lao ra khỏi chung cư.

    Theo xác minh của phóng viên, người phụ nữ bị xe ôtô húc văng tên T.T.X.L (sinh năm 1983, quê Kiên Giang). Sau khi bị xe tông, người phụ nữ bị thương phải nhập viện để kiểm tra. Hiện sức khỏe người phụ nữ đã ổn định.

    Người dân cho biết, người phụ nữ này và tài xế ôtô không quen biết nhau. Khi xảy ra sự việc, người phụ nữ từ trên tầng đi xuống lấy xe, không biết vụ việc lộn xộn ở tầng để xe. Người phụ nữ nghĩ rằng, xe ôtô trắng sẽ chạy ra khỏi chung cư, nên đang cố băng qua lối đi để tránh va chạm. Tuy nhiên, do vướng xe ở phía trước, xe ôtô trắng lại rẽ trái húc trúng người phụ nữ.

    Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Hiện công an đang lập hồ sơ, vận động tài xế liên quan ra trình diện để xử lý vụ việc.

    Theo: Lao Động

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇