Bình Dương: Tạm đình chỉ công tác CSGT cầm cục gạch 'nói chuyện' với tài xế

 Nguồn: https://thanhnien.vn/binh-duong-tam-dinh-chi-cong-tac-csgt-cam-cuc-gach-noi-chuyen-voi-tai-xe-185231202104455126.htm

Nhận xét

  1. Ngày 2.12, Công an tỉnh Bình Dương tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ CSGT có hành động nóng giận khi xảy ra xích mích với một tài xế trong lúc tham gia giao thông.

    Trước đó, đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phát hiện một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip cảnh 2 người mâu thuẫn, cãi vã nhau.

    Trong đó, có hình ảnh người đàn ông cầm cục gạch dọa tài xế xe ô tô chạy cùng chiều, nghi là một cán bộ CSGT. Ngay sau đó, Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã yêu cầu Phòng CSGT xác minh, báo cáo vụ việc.

    Qua xác minh của Phòng CSGT, người đã cầm cục gạch "nói chuyện" với tài xế là một cán bộ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đang công tác tại Tổ tuần tra đường Mỹ Phước Tân Vạn.

    Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa người được xác định trong lúc 2 ô tô chạy cùng chiều, xe của tài xế điều khiển tránh xe khác, vượt lên dẫn đến xe của cán bộ CSGT phải phanh gấp làm một trẻ em ngồi trên xe bị va đập. Sau đó dẫn đến mâu thuẫn và người tài xế đã quay clip đưa lên mạng xã hội.

    Sau khi Công an tỉnh Bình Dương vào cuộc xử lý, hai bên đã hòa giải và người tài xế đã xóa đoạn clip trên mạng xã hội.

    Theo: Thanh Niên

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇