Hiện trường vụ phân xác tại Bình Dương: dân bức xúc vì mùi hôi thối

Nguồn: https://tuoitre.vn/hien-truong-vu-phan-xac-tai-binh-duong-dan-buc-xuc-vi-mui-hoi-thoi-20230529172417434.htm

Nhận xét

  1. Liên quan vụ án người đàn ông bị phân xác, tứ chi bị đốt tại miếng đất trống, người dân phản ánh khu dân cư nơi hiện trường vụ án thường xuyên là nơi đổ rác, đốt rác bậy bốc mùi hôi thối.

    Ngày 29-5, liên quan vụ án ly kỳ người đàn ông bị phân xác, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết vẫn đang phối hợp với lực lượng liên quan để mở rộng tìm kiếm các phần thi thể còn lại, xác định danh tính nạn nhân để khám phá vụ án.

    Phóng viên Tuổi Trẻ trở lại hiện trường vụ án để ghi nhận, thấy cảnh khu dân cư (nơi phát hiện phần thi thể) bị ô nhiễm bởi rác đổ bậy.

    Sau 5 ngày phát hiện phần thi thể (từ ngày 24-5), mặc dù tứ chi của người đàn ông đã được chuyển đi nơi khác nhưng khu vực hiện trường vẫn bốc mùi hôi thối.

    Nguyên nhân vì khu dân cư này có nhiều vị trí bị đổ rác bậy. Có tuyến đường trong khu dân cư rác chất đống hai bên, người đi qua lại phải lấy tay che mũi vì mùi hôi.

    Ông Kiệt, một người dân địa phương, cho biết trước khi xảy ra vụ phân xác, khu dân cư này cũng thường xuyên xảy ra tình trạng bị đổ rác, đốt rác bậy nhưng hiếm khi thấy cơ quan chức năng nào xử lý. "Có hôm người ta còn chở cả xe ba gác vào đổ bậy rác. Tôi bắt được không cho họ đổ" - ông Kiệt nói.

    Theo người dân, khu dân cư nói trên là khu tái định cư nên còn ít người ở. Có những miếng đất trống lớn người dân được thông báo sẽ làm công viên, công trình công cộng, nhưng suốt nhiều năm không thấy triển khai gì.

    Vì vậy, các khu đất trống nói trên trở thành nơi lý tưởng để người ta đổ rác. "Trước đêm phát hiện phần thi thể, ở vị trí hiện trường chúng tôi cũng có thấy người ta đốt gì đó, nhưng cũng chỉ nghĩ là họ đốt rác như mọi khi. Không ngờ sau này phát hiện túi xách bên trong có đôi chân và đôi tay của con người" - một người dân địa phương thuật lại.

    Được biết, cơ quan điều tra đã thu thập camera an ninh của khu dân cư và của người dân xung quanh để lấy chứng cứ làm rõ vụ án.

    Theo: Tuổi Trẻ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇