Bình Dương: Lại xảy ra lật xe container ở vòng xoay đường Mỹ Phước-Tân Vạn

Nguồn: https://laodong.vn/xa-hoi/binh-duong-lai-xay-ra-lat-xe-container-o-vong-xoay-duong-my-phuoc-tan-van-1146288.ldo

Nhận xét

  1. Trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (thị xã Bến Cát, Bình Dương), xe container đang qua vòng xoay thì bị lật ngang. Hai chiếc xe cẩu được điều động tới hiện trường giải cứu phương tiện gặp nạn.

    Đến 15h ngày 10.2, các xe cẩu vẫn đang hỗ trợ xử lý hiện trường vụ lật xe container chở hàng hóa khi ôm cua vào vòng xoay khu công nghiệp Mỹ Phước 3.

    Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h chiều cùng ngày tại vòng xoay Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Vào thời điểm trên, xe container biển số TPHCM lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn theo hướng huyện Bàu Bàng đi Thủ Dầu Một.

    Xe lưu thông đến khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thì ôm cua qua vòng xoay. Khi tài xế đánh lái để vào trở lại làn đường cho ôtô thì xe bị lật ngang.

    Rất may, khi xe container bị lật không gây tai nạn liên hoàn với xe máy và ôtô nào khác.

    Vụ tai nạn khiến đầu xe container bị hư hỏng nặng. Thùng container bị bật khỏi rơ moóc.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý hiện trường vụ tai nạn.

    Đến 15h cùng ngày, 2 xe cẩu loại lớn cũng được điều tới hiện trường để tìm phương án cẩu thùng container lên đưa lên phương tiện khác.

    Theo ghi nhận, tại địa điểm này đã xảy ra nhiều vụ lật xe container. Đáng chú ý, hiện tượng lật xe container chỉ xảy ra ở chiều từ Bến Cát về Thủ Dầu Một.

    Người dân cho rằng, thiết kế vòng xoay có vấn đề về kỹ thuật. Trong khi đó, các phương tiện di chuyển đến vòng xoay không giảm tốc độ. Xe vào vòng xoay nhưng vẫn chạy với tốc độ cao, khi bẻ lái trở lại làn ôtô quá gấp khiến xe bị nghiêng và lật ngang.

    Theo: Lao Động

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇