Bình Dương: Lại xảy ra tai nạn tại vòng xoay xảy ra nhiều vụ lật container

https://laodong.vn/xa-hoi/binh-duong-lai-xay-ra-tai-nan-tai-vong-xoay-xay-ra-nhieu-vu-lat-container-1066379.ldo

Nhận xét

  1. BÌNH DƯƠNG: LẠI XẢY RA TAI NẠN TẠI VÒNG XOAY XẢY RA NHIỀU VỤ LẬT CONTAINER

    Tại thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương, một vòng xoay xảy ra nhiều vụ lật xe container. Các vụ việc gây nguy hiểm cho người dân tham gia giao thông.

    Đến 19h30 ngày 9.7, lực lượng chức năng cùng những người liên quan đã xử lý xong hiện trường vụ lật xe container ở vòng xoay đầu khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, một xe container chở hàng lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ Bàu Bàng về Thủ Dầu Một.

    Khi xe container ngang qua phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát ôm cua qua vòng xoay Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thì bất ngờ bị lật ngang giữa đường. Tài xế lái container may mắn chỉ bị thương nhẹ.

    Thời điểm xảy ra tai nạn, rất may công nhân lao động chưa tan ca, khu vực vòng xoay vắng người nên vụ tai lật container không gây nguy hiểm cho người khác.

    Đến 17h30 cùng ngày, 2 xe cẩu được điều động tới hiện trường để nâng xe container lên. Một xe tải đầu kéo cũng được huy động để tiếp tục chở thùng container hàng hóa.

    Người dân tại hiện trường cho biết, vòng xoay ở đường Mỹ Phước Tân Vạn này đã xảy ra nhiều vụ container. Vòng xoay hướng từ Bàu Bàng về Thủ Dầu Một có độ vát, nghiêng. Nhiều xe container khi ôm cua qua đây đã bị lật ngang về bên phải.

    Theo: Lao Động

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇